తిరుమాలై ఆణ్దాన్

శ్రీ:

శ్రీమతే రామానుజాయ నమ:

శ్రీమద్ వరవరమునయే నమ:

శ్రీ వానాచల మహామునయే నమ:

thirumalai-andan

తిరునక్షత్రము: మాసి, మగం (మాఘ మాసము-మఖ నక్షత్రము)
అవతార స్థలము: తిరుమాలిరుంచోలై
ఆచార్యులు: ఆళవందార్
శిష్యులు: ఎంపెరుమానార్ (గ్రంథ కాలక్షేప శిష్యులు)
ఆళవందార్ ప్రధాన శిష్యులలో తిరుమాలై ఆణ్దాన్ ఒకరు. వీరిని మాలాధారులు, శ్రీ ఙ్ఞాన పూర్ణులు అని కూడా అంటారు.
ఆళవందార్ ఐదుగురు శిష్యులకు సంప్రధాయములోని లోతులను ఎంపెరుమానార్కు ఉపదేశించటము కోసము నియమించారు. తిరువాయ్ మొళిలోని అర్థములను చెప్పటము కోసము తిరుమాలై ఆణ్దానును నియమించారు.
ఆళవందార్ పరమపదము చేరిన పిదప ఎంపెరుమానార్ శ్రీరంగము చేరుకున్నారు. అప్పుడు తిరుక్కోష్తియూర్ నంబి ఎంపెరుమానారును తిరుమాలై ఆణ్దాన్ వద్ద నమ్మాళ్వార్ తిరువాయ్ మొళిలోని లోతులను తెలుసుకోమని ఆదేశించారు.

pancha-acharyas

తిరుమాలై ఆణ్దాన్ తిరువాయ్ మొళిలోని అర్థములను చెప్పే సమయములో తాను ఆళవందార్ దగ్గర విన్న విషయములను వివరించగా,ఎంపెరుమానార్ ఆయా పాశురములకు వేరే అర్థములను చెప్పటము చూసి ఈయన యేదో విశ్వామిత్ర సృష్ఠి చేస్తున్నారని భావించేవారు.

ఒక సారి తిరువాయిమొళిలోని 2.3.3 “అరియా క్కాలత్తుళ్ళే” పాశురమునకు ఆణ్దాన్, “నమ్మాళ్వార్ పరమాత్మ తనకు ఙ్ఞానము నిచ్చి కూడా ఇంకా ఈ సంసారములోనే వుంచార”ని ,విషాదముగా ఈ పాశురము పాడారని చెప్పారు. కాని ఎంపెరుమానార్ అదే పాశురములోని రెండవ పాదమును ముందు తీసుకొని నమ్మాళ్వార్ “ఇప్పటిదాకా ఈ సంసారములో ఉంచావు.ఇప్పుడు నీకు నామీద దయ కలిగి నన్ను కరుణంచావు ‘ అని అన్నారని వివరించారు. “ఆళవందార్ చెప్పిన అర్థము ఇలా లేదు మీరు కొత్తగా విశ్వామిత్ర సృష్ఠి చేస్తున్నారని” కాలక్షేపము నిలిపివేసారు. ఈ విషయము తెలిసిన తిరుక్కోష్టియూర్ నంబి తిరుక్కోష్టియూర్తి నుండి శ్రీరంగమునకు వచ్చి, ఆణ్దాను ను విషయమేమిటని అడిగి తెలుసుకొని “ఆళవందార్ కూడా ఇలాగే చెప్పారు. మీరు బహుశా అరోజు రాలేదేమో. శ్రీ కృష్ణ్దుడు, సాంధీపని వద్ద విద్య నేర్చుకున్నట్టే, ఎంపురుమానార్ మన దగ్గర తిరువాయిమొళి నేర్చుకుంటున్నారని సర్ధి చెప్పి మళ్ళీ కాలక్షేపము కొనసాగే ఏర్పాటు చేసారు. ఆణ్దానును, పెరియ నంబిని ఎంపెరుమానార్ మఠమునకు తీసుకువచ్చి ఆణ్దాన్ దగ్గర కాలక్షేపము కొనసాగించమని ఎంపెరుమానారును కోరారు. తిరిగి ఒక సారి ఎంపెరుమానార్ ఇలాగే ఒక పాసురమునకు వేరే అర్థము చెప్ప్గగా,ఆణ్దాన్ “మీకు ఈ అర్థములు ఎలా తెలుస్తున్నాయ”ని అడిగారు దానికి ఎంపెరుమానార్ “ఆళవందారుకు నేను ఏకలవ్య శిష్యుడను.” అన్నారు.ఆళవందార్ వారి గొప్పతనము తెలుసుకొని సంతోషించి అప్పటి నుండి ఎంపెరుమానార్ చెప్పే అర్థములను ఆనందముగా వినేవారు.

ఈ రకముగా పాశురముల వ్యాఖ్యానములో ఎంపెరుమానార్ ఆణ్దాన్ తో విభేషించినవి చాలా వున్నాయి.వాటిలో కొన్నింటిని చూద్దాము.

  • తిరువాయిమొళి 1.2 – నంపిళ్ళై వ్యాఖ్యానము – “వీడు మిన్ ముత్తవుం” పదిగము ఆణ్దాన్ వివరిస్తూ ఎంపెరుమానారుతో ఇది “ప్రపత్తి యోగముగమ”ని తనకు ఆళవందార్లు బొధించారని చేప్పారు. ఎంపెరుమానార్ అప్పుడు ఊరుకున్నా శ్రీ భాష్యము పూర్తిచేసిన తరవాత ఉపన్యాసాలలో “భక్తి యోగం”ని చెప్పేవారు.ప్రపత్తి చాలా నిఘూడమైనది భాష్యము చేసేవారి చేతిలో పదితే అతి సులభముగా మార్చేస్తారు.ఇది “సాధ్య భక్తి ” (పరమాత్మకోసమే భక్తి చేయటము అందులో అణు మాత్రము కూడ స్వప్రవృత్తి ఉండరాదు)ఇది ఉపాయము,సాధన భక్తి కంటే భిన్న మైనది. ఎంబార్ కూడా ఎంపెరుమానార్ విధానమునే అనుసరించారు.
  • తిరువాయ్ మొళి2.3.1- “తేనుం పాలుం కన్నలుం అముథుమొత్తే – కలందొళింతోం” అనే పాశురము ఆణ్దాన్ “అళ్వార్లు పరమాత్మ,తను తేనె, తేనె లానో పాలు,పాలు లానో కలిసిపోయామ”ని ఆళవందార్ మాకు చెపారన్నారు.కాని ఎంపెరుమానార్ ఒక్క పాలో ,తేనో కాదు.తేనె,పాలు,పంచదార ఇంకా అనేక మధుర పధార్థాలు కలిసి పోయిన్నట్టు ఒక కొత్తరుచిని అనుభవించామని చెప్పడమే ఆళ్వార్ల ఉద్దేశ్యమని వివరించారు.

నాచియార్ తిరుమొళి, 11.6 వ్యాఖ్యానములో, ఆణ్దాన్ ఈ వ్యాఖ్యానములో ఏమి చెప్పారంటే “ఈ శరీరముతో గల అన్ని సంబంధములను,శరీరము మీది అభిమానమును కూడా వెదిలి వేసినా, ఈ శరీరమును తృణీకరించరాదు. ఇది ఆళవంధార్ల సంబంధము గలది.”అనటము చూసి పెరియవాచాన్ పిళ్ళై ఆణ్దాన్ యొక్క ఆచార్య భక్తిని గుర్తించారు.
చరమోపాయ నిర్ణయము లో నాయనార్ ఆచాన్ పిళ్ళై తిరుమాలై ఆణ్దాన్”పొలిగ పొలిగ” పాశురము(తిరువాయిమొళి 5.2) అర్థమును వివరిస్తున్న సమయములో, తిరుక్కోష్ఠియూర్ నంబి గోష్టిలో, ఈ పాశురము ఎంపెరుమానార్ల గురించి ఆళ్వార్లు చెప్పినదని ప్రకటించారు. అది వినగానే, ఆండాన్ సంతోషంగా ఎంపెరుమానార్ నాకు ఆళవంధార్లతో సమానమన్నారు (స్వాచార్యులు).

అంతటి ఆచార్య నిష్ఠ గల ఆండాన్ కృప సదా మనపై వుండాలని కోరుకుందాము.

తిరుమాలై ఆణ్దాన్ తనియన్
రామానుజ మునీంద్రాయ ద్రామిడీ సంహితార్థధం
మాలాధర గురుం వందే వావధూకం విపస్చితం

ராமாநுஜ முநீந்த்ராய த்ராமிடீ ஸம்ஹிதார்த்ததம்
மாலாதர குரும் வந்தே வாவதூகம் விபஸ்சிதம்

అడియేన్  చూడామణి రామానుజదాసి

ఆధారము: 6000పడి(ఆరాయిర పడి) గురు పరంపరా ప్రభవం, పెరియ తిరుముడి అడైవు, వ్యాఖ్యానము, యం.ఏ.వి.స్వామి “వాళ్వుం వాక్కుం”.

source:

Advertisements

2 thoughts on “తిరుమాలై ఆణ్దాన్

  1. Pingback: 2015 – Mar – Week 1 | kOyil – srIvaishNava Portal for Temples, Literature, etc

  2. Pingback: తిరుప్పళ్ళి యెళిచ్చి తనియన్లు | dhivya prabandham

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s